''

Ngày 16 tháng 01 năm 2025

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

TỔ VĂN - TIẾNG ANH

Cập nhật lúc : 10:15 03/03/2014  

Kế hoạch năm 2014-2015

TRƯỜNG THCS PHONG BÌNH       CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆTNAM

         Tổ VĂN SỬ                                    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

         Phong Bình, ngày1 5  tháng 9 năm 2013

 

KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2013 – 2014

 

 Căn cứ Quyết định số 1840/QĐ-BGD&ĐT ngày 24 tháng 5 năm 2013  của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Khung kế hoạch thời gian năm học 2013-2014 của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên , Theo đề nghị của Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo.

       - Ngày 03/7/2013 UBND tỉnh ra quyết định ban hành kế hoạch thời gian năm học 2013-2014.

  - Căn cứ vào kết quả đạt được năm học 2012-2013 và tình hình thực tế các nhà trường và địa phương, trên cơ sở phát huy những kết quả đã đạt được trong những năm học đầu tiên của lộ trình hội nhập giai đoạn 2010- 2015 đối với trường THCS Phong Bình.

    Tổ Văn Sử xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2013 – 2014 như sau:                            I. Đặc điểm tình hình:

1. Bối cảnh năm học:

 - Năm học 2013 - 2014 tiếp tục quán triệt Nghị Quyết đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng và Nghị Quyết đại hội đảng các cấp.

 - Tiếp tục thực hiện tích cực và hiệu quả Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"; Cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

- Năm học thực hiện điều chỉnh nội dung dạy học theo hướng tinh giảm, đáp ứng mục tiêu giáo dục, phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương; tích cực chuẩn bị cho việc xây dựng chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2015.

 - Năm học tăng cường đổi mới nội dung, phương thức hoạt động giáo dục theo chủ điểm, giáo dục truyền thống, giáo dục ngoài giờ lên lớp; xây dựng nếp sống văn hóa, củng cố kỷ cương nề nếp, thực hiện giáo dục kỷ luật tích cực hiệu quả; hướng dẫn việc tổ chức tham quan học tập tại các địa chỉ văn hóa, lịch sử, danh lam.

- Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và đổi mới phương pháp dạy và học nâng cao chất lượng đào tạo trên lớp.Nâng cao năng lực của hệ thống quản lý giáo dục, huy động các nguồn lực phát triển giáo dục, đẩy mạnh ứng dụng thông tin trong quản lý giáo dục và giảng dạy.

- Năm học 2013-2014 , tổ Văn Sử gồm có 9 giáo viên (trình độ đại học 8, cao đẳng 1), trong đó có 6 nữ. ( Ngữ văn: 7 GV, Lịch sử: 2 GV)

-Tổ có 3 đảng viên.

         - Nhiệm vụ chuyên môn:

+ Giảng dạy các bộ môn  Ngữ văn, Lịch sử, 4 khối.

+ Công tác BD HSG: BD  Ngữ văn, Lịch sử cho HS 2 khối 8,9.

+ Công tác phụ đạo cho học sinh yếu.

+ Công tác chủ nhiệm: 5 GV.

+ Kiêm nhiệm công tác công đoàn: 1 GV.

Trên cơ sở kết quả học tập năm học 2012-2013 và kết quả kiểm tra chất lượng đầu năm học, tổ chuyên môn nhà trường đề ra kế hoạch cho năm học 2013 – 2014 với những điều kiện thuận lợi và khó khăn như sau:

2. Thuận lợi:

- Số lượng đảng viên trong tổ khá đông.

- Tổ nhận được sự quan tâm của BGH nhà trường và của PHHS.

- Hầu hết có trình độ chuyên môn nghiệp vụ khá vững vàng, đa số GV trẻ, hầu hết các GV nhiệt tình, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao trong quá trình tham gia vào các hoạt động của nhà trường.

- Luôn thực hiện việc đổi mới phương pháp giảng dạy.

- Toàn bộ giáo viên trong tổ đã đạt chuẩn đào tạo, có gần 90% GV đã nâng chuẩn.

3. Khó khăn:

-  Một số giáo viên còn hạn chế về công nghệ thông tin .

- Trường ở vùng trủng nên mùa mưa bảo thường bị chậm chương trình.

- Cơ sở vật chất, đồ dùng dạy học còn thiếu thốn.

-  GV còn cả nể, ngại va chạm trong công việc đặc biệt là góp ý giờ dạy.

- Một vài giáo viên có con nhỏ.

- Một số PHHS còn thiếu quan tâm đến việc học tập của con em.

II. CÁC MỤC TIÊU NĂM HỌC:

       1. Mục tiêu 1. Nâng cao việc giáo dục tư tưởng đạo đức nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên.

Đây là một trong những mục tiêu quan trọng

Nhiệm vụ : Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động:

- "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", Cuộc vận động "Mỗi thầy cô là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo".

- Phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực".

* Chỉ tiêu và biện pháp:

- 100% giáo viên có lối sống trung thực, ngay thẳng, không làm những việc sai trái; thẳng thắn đấu tranh phê bình và tự phê bình; giáo dục, tổ chức tập thể và gia đình có lối sống đạo đức lành mạnh, tuân thủ tuyệt đối luật lệ an toàn giao thông, chấp hành đúng chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

- 100% giáo viên tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt học tập chính trị,nghị quyết, sinh hoạt chủ điểm...Tham gia tích cực các công tác do tổ chức đoàn thể, nhà trường phân công.

- Chú trọng đạo đức nghề nghiệp, nói không với bệnh thành tích và tình trạng tiêu cực trong dạy học, thực hiện nghiêm túc việc dạy thêm , học thêm theo qui định

- Không ngừng nổ lực tự học tập, nâng cao trình độ kiến thức về mọi mặt; thực sự khiêm tốn, cầu thị; tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy với lương tâm nghề nghiệp; làm việc sáng tạo, năng suất cao vì lợi ích của HS, của trường , tập thể tổ và của cá nhân.

- Xây dựng môi trường sư phạm thân thiện trong nhà trường, xây dựng khối đoàn kết trong tổ, trong nhà trường.

- Thực hiện đúng quy định của Công đoàn, xây dựng nề nếp giao tiếp có văn hóa, bảo đảm giờ giấc, thực hiện tốt các quy định, nội quy của nhà trường.

- Xây dựng trường, lớp xanh, sạch, đẹp, an toàn; dạy và học có hiệu quả, phù hợp với đặc điểm lứa tuổi của học sinh ở địa phương, giúp các em tự tin trong học tập; rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh; tổ chức các hoạt động tập thể, vui chơi, lành mạnh.

- Có thái độ thân thiện, gần gũi, quan tâm, giúp đỡ HS, đặc biệt là các HS có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

2. Mục tiêu 2. Nâng cao chất lượng, năng lực giảng dạy và hiệu quả hoạt động giáo dục của đội ngũ giáo viên:

2.1. Nhiệm vụ 1:  Đổi mới phương pháp giảng dạy

- Xây dựng môi trường học tập thân thiện.

- Thực hiện việc đổi mới phương pháp theo hướng lấy HS làm trung tâm, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của HS trong học tập, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện cho HS kỹ năng tự học, tự nghiên cứu, đảm bảo cân đối giữa truyền thụ kiến thức và rèn luyện kỹ năng theo chuẩn kiến thức.

- Tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo nhóm để thảo luận về chuẩn kiến thức, đặc điểm của HS, các bài dạy khó để có biện pháp điều chỉnh kịp thời nâng cao chất lượng dạy và học.

- Cải tiến phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng kiến thức cho HS, giúp HS liên hệ thực tế sau mỗi bài học.

- Tích hợp giáo dục liên môn, giáo dục môi trường, giáo dục an toàn giao thông trong các tiết học khi có thể.

- Ngay từ đầu năm học, tổ chuyên môn cũng như mỗi giáo viên trong tổ đều có kế hoạch thực hiện đổi mới PPDH.

- Thống nhất PPDH trong các nhóm bộ môn.

2.2. Nhiệm vụ 2: Tăng cường thao giảng, dự giờ, thăm lớp.

- Tăng cường dự giờ thăm lớp, thẳng thắn góp ý giờ dạy để học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau và tăng cường dự giờ đột xuất, phấn đấu đạt 18 tiết / năm / GV.

2.3. Nhiệm vụ 3:  Nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn: Thực hiện có hiệu quả các buổi sinh hoạt chuyên đề, ngoại khóa.

- Thực hiện các chuyên đề về đổi mới PPDH. Tổ chức các buổi sinh hoạt ngoại khóa cho HS, giáo dục kỹ năng sống cho HS.

Học kỳ I: Triển khai chuyên đề:

     - Nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn: Tổ Văn- Sử.

- Ngữ Văn: Sân khấu hóa tác phẩm văn học: trong các đoạn trích của Ngữ Văn 8 học kì I.                                                                                                                                 

Học kỳ II: Triển khai chuyên đề:

-         Lịch Sử:

-         Ngữ Văn: Thuyết minh về một số món ăn đặc sản ở địa phương.

 -   Tổ chức ngoại khóa: Tổ chức cho học sinh xem phim về tác phẩm của văn học.  

2.4. Nhiệm vụ 4: Tổ chức tốt việc soạn và bảo quản hồ sơ sổ sách:

- Tất cả GV đều soạn giáo án theo chuẩn kiến thức, soạn bài từng tiết một theo yêu cầu phân tiết bộ môn, ghi đầy đủ và cụ thể nội dung, thời gian thực hiện của từng tiết dạy. Lên lớp phải có giáo án.

- Sổ báo giảng (cập nhật vào trang web) và sổ đầu bài: Ghi đầy đủ nội dung quy định (số tiết theo PPCT).Đối chiếu nội dung SĐB và SBG phải khớp nhau.

- Sổ điểm cá nhân: Cho điểm chính xác, không tẩy xóa, có đầy đủ cột điểm theo quy định.

- Sổ dự giờ: Dự đủ số tiết theo quy định, ghi chép đầy đủ nội dung, có ý kiến nhận xét chi tiết sau từng tiết dự.

- Sổ hội họp: Ghi đầy đủ, chi tiết, rõ ràng nội dung của các buổi họp HĐSP, họp tổ, lên kế hoạch hàng tuần của trường và của cá nhân.

- Sổ điểm lớp: GV chủ nhiệm cập nhật sổ ghi vắng hàng tháng. GVBM cập nhật điểm thường xuyên.

- Sổ chủ nhiệm: GV chủ nhiệm cập nhật đầy đủ, kịp thời.

- Tất cả hồ sơ sổ sách luôn được cập nhật đầy đủ thông tin và nộp đúng thời hạn khi được thông báo kiểm tra.

 2.5. Nhiệm vụ 5: Đổi mới việc soạn, giảng.

- Toàn tổ phấn đấu chất lượng soạn giảng đạt yêu cầu khá, tốt, không có loại trung bình, yếu. Soạn giảng theo chuẩn kiến thức- kỹ năng và hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học theo hướng tinh giảm.

- Sử dụng có hiệu quả những phương tiện dạy học.

- Đẩy mạnh việc ứng dụng CNTT theo hướng đi vào chiều sâu, nâng cao chất lượng, tránh soạn giảng theo lối trình chiếu, tăng cường đổi mới phương pháp trong việc soạn giảng.

-GV thực hiện việc soạn, giảng theo hướng phân hóa phù hợp với từng nhóm đối tượng học sinh.

2.6. Nhiệm vụ 6:  Học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

- Tham gia đầy đủ các lớp bồi dưỡng của Trường và PGD tổ chức.

- Bồi dưỡng nâng cao tay nghề qua các giờ sinh hoạt tổ, nhóm, thường xuyên dự giờ thăm lớp để trao đổi kinh nghiệm.

- Tự học, tự nâng cao chất lượng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu công tác.

- Tham mưu với BGH để giúp đỡ các GV trong tổ sử dụng Tin học thành thạo hơn.

2.7. Nhiệm vụ 7: Tham gia các kỳ thi dành cho giáo viên do phòng, trường tổ chức.

- Động viên GV tích cực tham gia các cuộc thi giáo án điện tử, thi GV giỏi do phòng, Sở  tổ chức, phấn đấu ít nhất có 1 GV đạt giải.

2.8. Nhiệm vụ 8: Đăng ký SKKN.

- Tất cả các GV trong tổ đăng ký SKKN, tổ chức cho GV báo cáo,đóng góp ý kiến và vận dụng có hiệu quả các SKKN đã báo cáo.

2.9. Nhiệm vụ 9:   Giáo viên nộp đủ 2 đề Kiểm tra 1 tiết trên 1 bài để xây dựng ngân hàng đề thi của trường.

   3. Mục tiêu 3: Nâng cao chất lượng học tập của học sinh.

     Đây là nhiệm vụ trung tâm hàng đầu của nhà trường. Tất cả những nhiệm vụ khác đều nhằm phục vụ cho nhiệm vụ này.

3.1. Nhiệm vụ 1: Dạy phụ đạo cho học sinh yếu, kém.

- Tổ chức dạy phụ đạo có hiệu quả cho HS yếu  khối 6,7, 8 ,9 theo kế hoạch của BGH.

  Phấn đấu không có HS kém, HS yếu của các bộ môn dưới 10%.   

3.2. Nhiệm vụ 2: . Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi:

- Tham mưu với BGH nhà trường trong việc tổ chức kiểm tra chọn đội tuyển để sàng lọc HS.

- Giáo viên dạy bồi dưỡng HSG thực hiện nghiêm túc kế hoạch phân công của nhà trường

- Tất cả GV dạy bồi dưỡng đều phải đầu tư, nghiên cứu để giảng dạy có kết quả và lên kế hoạch, nội dung dạy bồi dưỡng cụ thể hàng tuần để Tổ trưởng và BGH tiện theo dõi.

- Bồi dưỡng HS khả năng tự học, tự nghiên cứu và tạo hứng thú, say mê trong việc học bồi dưỡng.

* Chỉ tiêu: - Môn Ngữ Văn: 02 học sinh đạt giải cấp huyện và 01 học sinh đạt giải cấp tình.

   - Môn Lịch Sử: 02 học sinh đạt giải cấp huyện và 01 học sinh đạt giải cấp tỉnh.      .

3.3. Nhiệm vụ 3:  Đổi mới kiểm tra, đánh giá:

- Thực hiện đúng quy định của quy chế đánh giá, xếp loại HS THCS do Bộ ban hành; tổ chức đủ số lần kiểm tra thường xuyên, kiểm tra định kỳ.

- Tiếp tục thực hiện việc ra đề, soạn đáp án kết hợp hợp lý giữa hình thức tự luận và hình thức khách quan dựa trên chuẩn kiến thức, bám sát nội dung bài học với các cấp độ: Biết, thông hiểu, vận dụng; không đưa ra những nội dung xa lạ hoặc xa rời chương trình, ...

- Đánh giá HS đảm bảo tính khách quan chính xác, toàn diện, hệ thống, công khai và kịp thời, vừa sức, bám sát yêu cầu của chương trình, có sự phân hóa HS.

- Thực hiện công bằng, khách quan trong việc đánh giá, cho điểm.

- Đối với các bài kiểm tra 1 tiết, 15 phút: GV phải chịu trách nhiệm về tính chính xác của nội dung kiến thức trong các bài kiểm tra. Thực hiện việc trả bài, lưu bài, lưu đề theo quy định.

- Nghiêm túc trong kiểm tra và thẳng thắn góp ý khi kiểm tra hồ sơ của GV.

- GV thực hiện nghiêm túc việc cập nhật điểm vào máy tính của tổ theo quy định.

3.4. Nhiêm vụ 4: Thực hiện tốt việc dạy thay:

- Chấp hành nghiêm túc khi được phân công dạy thay.

- GV nghỉ phép thực hiện theo quy định của trường.

        4. Mục tiêu 4: Đổi mới quản lý:

4.1. Nhiệm vụ 1: Quản lý tốt của Tổ CM:

- Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn của tổ trưởng chuyên môn theo quy định của Điều lệ trường trung học.

- Sinh hoạt chuyên môn, nghiệp vụ và các hoạt động giáo dục khác ít nhất 2 lần một tháng.

- Đổi mới công tác sinh hoạt tổ bằng cách tăng cường sinh hoạt chuyên đề, sinh hoạt nhóm.

- Cùng BGH nhà trường dự giờ đột xuất GV để nắm tình hình dạy và học.

- Định kỳ hàng tháng sẽ rà soát, đánh giá việc thực hiện chương trình, tình hình học tập của học sinh và kế hoạch giảng dạy của tổ qua báo cáo tháng của tổ viên.

4.2. Nhiệm vụ 2. Quản lý của GVCN

- Chỉ đạo xây dựng lớp học có môi trường học tập thân thiện, HS tích cực.

- Trong quản lý lớp phải đổi mới công tác quản lý HS, phát huy được tính tự quản, dân chủ. GVCN kịp thời nắm, sàng lọc thông tin để trao đổi với PHHS, GVBM, BGH.

- Đổi mới và nâng cao chất lượng tiết sinh hoạt lớp: tăng cường các hoạt động tập thể vui tươi lành mạnh, rèn luyện cho HS kỹ năng giao tiếp, ứng xử có văn hoá.

- Bám sát và thực hiện tốt các sinh hoạt theo chủ điểm.

- Theo dõi, đôn đốc, tư vấn, bồi dưỡng và tăng cường năng lực quản lý của ban cán sự lớp.

- Phấn đấu đạt danh hiệu " chi đội mạnh " 100%, lớp tiên tiến 50%.

- Tổ chức cho học sinh tham gia đầy đủ, có hiệu quả các hoạt động do Liên đội và trường tổ chức.

- Giải quyết kịp thời những trường hợp HS vi phạm kỷ luật hoặc gặp khó khăn trong học tập.

- Bảo đảm lớp sinh hoạt có nề nếp, có ý thức tự quản.

- Tăng cường dự giờ sinh hoạt lớp.

 

 

 

III. LỊCH TRÌNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH

 

Thời gian

Nội dung công việc

Người phụ trách

Ghi chú

Đầu tháng 8 năm 2013

-Nâng cao đạo đức , tư tưởng , chính trị cho giáo viên.

- Khảo sát Ngữ Văn khối 6.

-Tất cả giáo viên  trong tổ tham gia.

- Tổ chức chấm chung tổ Văn.

Thường xuyên tự trau dồi đạo đức trình độ lí luận chính trị

Từ tháng 19/8 đến 31 tháng 5 năm 2014.

Thực hiện các nhiệm vụ dạy học theo kế hoạch.

Tất cả giáo viên trong tổ tham gia.

 

Từ tháng 9

- Giảng dạy theo chương trình của Phòng G-D.

- Xây dựng kế hoạch cá nhân, tổ năm học.

-Bồi dưỡng học sinh giỏi môn Ngữ Văn, Lịch Sử khối 8 , 9.

- Giáo viên toàn tổ thực hiện.

 

 

- Cô Lý, Thầy Tính

 

Tháng 10

- Đăng ký thao giảng.

- Thanh tra toàn diện

- Triển khai chuyên đề tổ chuyên môn.

-Thầy Dũng, Cô Huê, Cô Oanh.

 - Tổ trưởng.

Định kỳ hoặc đột xuất.

Tháng 11

- Thao giảng, dự giờ.

- Thi GV giỏi trường.

- Thi chủ nhiệm giỏi.

- Triển khai chuyên đề Ngữ Văn

- 5 giáo viên.

- 6 giáo viên .

-5 giáo viên CN.

- Cô Huệ, Cô Tùng,

Thầy Trình.

 

Tháng 12

-Kế hoạch ôn tập kì I.

- Kiểm tra hồ sơ giáo viên.

- Tất cả G.V.

-Tổ trưởng.

 

Tháng 01-2014

-Thi học kỳ I.

-Sơ kết tổ, trường.

Tất cả GV

 

Tháng 02

-Giảng dạy học kỳ II.

 (Theo chương trình của Phòng Giáo Dục)

- Triền khai chuyên đề: Lịch Sử- Ngữ Văn.

   -  Tất cả GV.

 

- Nhóm Lịch Sử.

-Cô Oanh, Cô Thủy, Cô Hiên.

 

Tháng 3

-Thao giảng- Thanh tra toàn diện.

- Xét SKKN.

TT- BGH

Toàn tổ.

Định kỳ hoặc đột xuất

Tháng 4

 - Ôn tập kỳ II.

 - Tổ chức ngoại khóa Ngữ Văn ( HS xem phim)

- Kiểm tra hồ sơ giáo viên.

 

   -  Tất cả GV.

   -   Nhóm Văn.

 

   -  Tổ trưởng.

 

Tháng 5

-Thi học kỳ II.( chấm thi )

- Nộp bài kiểm tra.

- Tổng kết năm học.

Tất cả GV

 

 

                   IV. CHỈ TIÊU:  CHẤT LƯỢNG HAI MẶT:

  

 - HẠNH KIỂM:

LỚP

TSHS

TỐT

KHÁ

T BÌNH

YẾU

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

6/1

25

15

60

10

40

0

 

0

 

7/2

31

25

80.64

6

19.35

0

 

0

 

8/4

29

29

100

0

0

0

 

0

 

9/2

26

14

53.8

12

46.2

0

 

0

 

9/3

23

19

82.6

4

17.4

0

 

0

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 - HỌC LỰC:

LỚP

TSHS

GIỎI

KHÁ

T BÌNH

YẾU

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

6/1

25

4

16

10

40

10

40

1

4

7/2

31

4

12.91

10

32.25

16

51.62

1

3.22

8/4

29

15

51.7,

14

48.3

0

0

0

0

9/2

26

3

11.5

16

61.6

7

26.9

0

0

  9/3

23

2

8.6

    7

30.4

14

61

0

0

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Các chỉ tiêu bộ môn:

LỚP

MÔN

TSHS

GIỎI

KHÁ

T BÌNH

YẾU

KÉM

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

6

VĂN

125

13

10.4

49

39.2

55

44.0

8

6.4

/

/

L SỬ

125

21

16.8

59

47.2

45

36.0

0

0

/

/

7

VĂN

125

12

9.6

42

33.6

66

52.8

   5

4.0

/

/

L SỬ

125

18

14.4

63

50.4

44

35.2

0

0

/

/

8

VĂN

117

18

15.4

38

32.5

58

49.6

3

2.5

/

/

L SỬ

117

23

19.6

35

30.0

59

50.4

0

0

/

/

9

VĂN

125

16

12.8

50

40.0

55

44.0

4

3.2

/

/

L SỬ

125

21

16.8

59

47.2

45

36.0

0

0

/

/

V. Ý kiến đề xuất:

- Dựng nẹp các tranh ảnh, bản đồ giúp giáo viên bộ môn thuận tiện khi giảng dạy      

- BGH cần tăng cường công tác dự giờ để trao đổi kinh nghiệm theo từng nhóm bộ môn và có chỉ đạo cụ thể trong công tác chuyên môn, chỉ đạo tổ chức triển khai chuyên đề có hiệu quả.

- Tổ chức dạy phụ đạo cho học sinh yếu và bồi dưỡng học sinh giỏi ngay từ đầu năm.

- Liên đội tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh cho học sinh.

- Công đoàn thường xuyên tổ chức giao lưu thể dục, thể thao giữa các tổ.

      BAN GIÁM HIỆU

   HIỆU TRƯỞNG                                   Phong Bình, ngày 15 tháng 9 năm 2013

                                                                                    Tổ trưởng

    

                                       

 

                                    Phan Thị Lý