''

Ngày 16 tháng 01 năm 2025

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

TỔ SỬ - ĐỊA - GDCD - NGHỆ THUẬT - THỂ DỤC

Cập nhật lúc : 16:25 01/10/2017  

Kế hoạch năm 2017-2018

 

 

 

 

 

 

 

 

KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG

NĂM HỌC 2017 – 2018

 

Căn cứ phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017 - 2018 của Trường THCS Phong Bình;

Căn cứ vào Nghị quyết Hội nghị Công chức, viên chức năm học 2017 - 2018;

Tổ GDCD - Tiếng Anh - Âm Nhạc - Mĩ Thuật – Thể dục xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2017 – 2018 như sau:

I. Đặc điểm tình hình:

1. Thuận lợi:

- Tổ nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của BGH nhà trường và sự phối hợp chặt chẽ, kịp thời của phụ huynh học sinh.

- Đội ngũ giáo viên trong tổ đoàn kết, đa số giáo viên trẻ, nhiệt tình, năng động.

- Hầu hết có trình độ chuyên môn nghiệp vụ khá vững vàng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác và tích cực tham gia vào các hoạt động của tổ, trường.

- Toàn bộ giáo viên trong tổ đã đạt chuẩn đào tạo, có trên 60% giáo viên đã nâng chuẩn.

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị khá đầy đủ, hiện đại đáp ứng với yêu cầu đổi mới phương dạy học.

2. Khó khăn:

- Là tổ liên môn nên khó khăn trong việc quản lý, tổ chức sinh hoạt của các bộ môn trong tổ.

- Hệ thống sân bãi chưa đáp ứng yêu cầu nên mùa mưa lũ thường gặp nhiều khó khăn trong việc dạy học bộ môn Thể dục.

- Nhiều học sinh chưa có ý thức cầu tiến, thiếu ý chí vươn lên trong học tập và rèn luyện.

II. Các chỉ tiêu chủ yếu:

1. Công tác duy trì số lượng:

- Công tác duy trì số lượng của lớp chủ nhiệm đạt 99% trở lên, tỷ lệ học sinh bỏ học dưới 1,0%

2. Chất lượng giáo dục:

a) Chất lượng hai mặt giáo dục:

- Hạnh kiểm:

LỚP

TSHS

TỐT

KHÁ

TRUNG BÌNH

YẾU

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

71

31

20

64,5

11

35,5

0

0,0

0

0,0

81

26

16

61,5

10

38,5

0

0,0

0

0,0

- Học lực:

ỚP

TSHS

GIỎI

KHÁ

TRUNG BÌNH

YẾU

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

71

31

01

3,2

08

25,8

21

67,7

01

3,2

81

26

01

3,8

10

38,5

14

53,8

01

3,8

 

b) Chất lượng bộ môn:

Tỷ lệ học lực từ trung bình trở lên: 98 % trong đó học sinh giỏi: từ 20 % trở lên, tỷ lệ yếu dưới 8%. Không có học sinh kém;

Cụ thể:

Môn

TSHS

GIỎI

KHÁ

T BÌNH

YẾU

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

T. Anh 6

99

20

20,2

31

31,3

39

39,4

9

9,1

T. Anh 7

93

25

26,9

21

22,6

41

44,1

6

6,5

T. Anh 8

84

22

26,1

22

26,2

35

41,7

5

6,0

T. Anh 9

109

22

20,2

22

20,2

57

52,3

8

7,3

GDCD 6

99

20

20,2

27

27,3

45

45,4

7

7,1

GDCD 7

93

26

27,9

28

30,1

33

35,5

6

6,5

GDCD 8

84

23

27,4

28

33,3

28

33,3

5

6,0

GDCD 9

109

22

20,2

34

31,2

45

41,3

8

7,3

 

Môn Thể dục, Âm nhạc, Mĩ thuật: 99 % học sinh xếp loại đạt.

3. Chất lượng mũi nhọn:

- Có 4 học sinh giỏi cấp huyện môn Tiếng Anh

- Có 4 học sinh đạt giải trong phong trào Olympic Tiếng Anh cấp huyện.

- Có học sinh đạt giải Olympic Tiếng Anh cấp tỉnh.

- Có 1 – 2 giải điền kinh truyền thống cấp huyện.

4. 100% giáo viên tiếp tục được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường.

5. 100% tham gia bồi dưỡng thường xuyên đạt loại khá, giỏi.

6. 100% giáo viên sử dụng có hiệu quả đồ dùng dạy học và phòng học bộ môn.

7. Chỉ tiêu phấn đấu thi đua:

- Cá nhân: 3 chiến sĩ thi đua cơ sở, 6 lao động tiên tiến.

- Tập thể: + Chi đội mạnh: 2 Chi đội

                + Lớp tiên tiến: 1.

                + Tổ tiên tiên tiến.

III. Các nhiệm vụ và giải pháp

1. Nhiệm vụ 1: Nâng cao nhận thức tư tưởng chính trị; Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động:

Giải pháp thực hiện:

- Tiếp tục triển khai Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; Nghị quyết số 88/2014/QH13 ngày 28/11/2014 của Quốc hội khoá XIII về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông; Tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”; và các phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

- Chú trọng đạo đức nghề nghiệp, nói không với bệnh thành tích và tình trạng tiêu cực trong dạy học.

- Thực hiện nghiêm túc Quyết định số 63/2013/QĐ-UBND ngày 27/12/13 của UBND tỉnh quy định về dạy thêm học thêm. Phối hợp với nhà trường tổ chức cho giáo viên ký cam kết thực hiện việc dạy thêm theo đúng quy định.

- Không ngừng nổ lực tự học tập, nâng cao trình độ kiến thức về mọi mặt; thực sự khiêm tốn, cầu thị; tích cực trong giảng dạy với lương tâm nghề nghiệp; làm việc sáng tạo, hiệu quả cao vì lợi ích của học sinh.

- Xây dựng khối đoàn kết, thân thiện trong tổ, trong nhà trường.

- Thực hiện đúng quy chế của Công đoàn, xây dựng nề nếp giao tiếp có văn hóa, bảo đảm giờ giấc, thực hiện tốt các quy định của ngành, nội quy của nhà trường.

- Có thái độ thân thiện, gần gũi, quan tâm, giúp đỡ học sinh, đặc biệt là các học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

2. Nhiệm vụ 2: Thực hiện kế hoạch, hồ sơ dạy học

Giải pháp thực hiện:

- Đầu năm học tổ chuyên môn, giáo viên tiến hành xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể, chi tiết, sát đúng thực tế theo từng tuần, tháng, học kỳ, năm học và bám sát để thực hiện kế hoạch.

- Thực hiện việc giảng dạy theo khung chương trình và hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành; thực hiện đảm bảo chuẩn kiến thức, kỹ năng. Tổ chức xây dựng chủ đề, chương trình giảng dạy theo nhóm bộ môn phù hợp với đối tượng học sinh và tình hình thực tế của nhà trường.

- Giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm, tổ chuyên môn thực hiện đầy đủ các loại hồ sơ theo công văn hướng dẫn số 207 ngày 22/8/2014 về việc hướng dẫn các loại hồ sơ quản lý chuyên môn cấp tiểu học và trung học cơ sở năm học 2016 - 2017. Tất cả hồ sơ sổ sách phải đảm bảo về nội dung, hình thức và thực hiện việc kiểm tra theo quy định. Tổ chuyên môn tổ chức đánh giá, góp ý kiến hồ sơ giáo viên kịp thời để khắc phục hạn chế.

3. Nhiệm vụ 3: Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá, tăng cường sử dụng đồ dùng dạy học

Giải pháp thực hiện:

a) Đổi mới phương pháp dạy học

- Thực hiện đổi mới phương pháp dạy và học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, rèn luyện phương pháp tự học và vận dụng kiến kĩ năng của học sinh theo tinh thần Công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH ngày 8/10/2014 của Bộ GD&ĐT.

- Bài soạn phải đáp ứng các yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học. Thực hiện việc soạn, giảng theo hướng phân hóa, phù hợp với từng nhóm đối tượng học sinh. Tích hợp giáo dục nội môn, tích hợp liên môn, giáo dục môi trường, giáo dục an toàn giao thông, giáo dục pháp luật trong các tiết học theo hướng dẫn.

- Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin theo hướng đi vào chiều sâu, nâng cao chất lượng, tránh soạn giảng theo lối trình chiếu. Xây dựng ngân hàng giáo án điện tử theo từng bộ môn.

- Thực hiện việc đổi mới phương pháp theo hướng lấy học sinh làm trung tâm, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong học tập.

- Tăng cường sử dụng các phương pháp dạy học tích cực: Thảo luận, đóng vai, dự án… phối hợp sử dụng linh hoạt các PPDH. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh, bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức, khắc phục lối truyền đạt áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Đa dạng hoá hình thức học tập (trong lớp, ngoài lớp, trải nghiệm sáng tạo…);

 - Hình thành và rèn luyện các kỹ năng học tập, tạo hứng thú học tập, gắn kiến thức lý thuyết và kiến thức thực tiễn, rèn luyện kỹ năng tự học...Tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo;

b) Đổi mới kiểm tra và đánh giá

- Thực hiện nghiêm túc việc xây dựng ma trận, ra đề, soạn đáp án, coi, chấm bài kiểm tra nhằm đánh giá đúng năng lực học tập của học sinh; đảm bảo tính trung thực, khách quan, công bằng. Giáo viên thực hiện nghiêm túc việc cập nhật điểm vào sổ gọi tên ghi điểm và cổng thông tin điện tử theo quy định.

- Thực hiện việc ra đề kiểm tra theo định hướng phát triển năng lực học sinh, xây dựng ngân hàng đề theo từng môn học. Mỗi giáo viên có trách nhiệm nộp đề kiểm tra và đề thi theo yêu cầu của tổ chuyên môn, nhà trường. Tổ chức kiểm tra 2 chung theo chỉ đạo của nhà trường.

- Chú trọng đánh giá thường xuyên đối với tất cả học sinh, đánh giá qua các hoạt động trên lớp. Kết hợp một cách hợp lý giữa hình thức trắc nghiệm tự luận với trắc nghiệm khách quan, giữa kiểm tra lý thuyết và kiểm tra thực hành, tăng cường ra các câu hỏi mở. Tổ chức cho học sinh kiểm tra lại theo đúng quy định.

- Đối với bộ môn Tiếng Anh, thực hiện kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh theo Công văn số 5333/GDTrH-BGDĐT ngày 29/9/2014 của Bộ GDĐT và Công văn 2142/SGDĐT-GDTrH ngày 6/10/2014 về việc triển khai kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực môn Tiếng Anh cấp trung học từ năm học 2014-2015. Cụ thể như sau: kiểm tra nói được thực hiện trong các bài kiểm tra thường xuyên; kiểm tra định kỳ gồm các kỹ năng nghe, đọc, viết và kiến thức ngôn ngữ; kiểm tra học kỳ gồm đủ kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và kiến thức ngôn ngữ.

- Thực hiện việc đánh giá xếp loại học sinh theo Thông tư 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12 tháng 12 năm 2011 ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh THCS. Tổ chức đủ số lần kiểm tra thường xuyên, kiểm tra định kỳ, kiểm tra học kỳ theo quy định.

c) Tăng cường sử dụng có hiệu quả đồ dùng dạy học

- Chỉ đạo giáo viên xây dựng kế hoạch sử dụng đồ dùng dạy học và phòng học bộ môn ngay từ đầu năm học một cách chi tiết, cụ thể, phù hợp với tình hình thực tế của nhà trường và từng bộ môn.

- Tăng cường kiểm tra, theo dõi việc sử dụng đồ dùng dạy học và phòng học bộ môn của giáo viên. Làm đồ dùng dạy học theo kế hoạch phân công của nhà trường.

4. Nhiệm vụ 4: Nâng cao chất lượng giáo cho học sinh

Giải pháp thực hiện:

a) Đối với chất lượng đại trà:

- Chú trọng công tác soạn giảng, chấm chữa; tích cực đổi mới PPDH, tăng cường kiểm tra đánh giá, khuyến khích việc học tập của học sinh. Cập nhật công khai công tác cho điểm, vào điểm.

- Dạy học theo phương pháp định hướng cho học sinh, dạy cách học, giáo dục ý thức tự học.

- Phối hợp với phụ huynh học sinh, giáo viên chủ nhiệm tạo điều kiện và đẩy mạnh việc tự học ở nhà.

 - Tổ chức dạy phụ đạo môn Tiếng Anh cho học sinh yếu khối 6, 7, 8, 9 theo kế hoạch của nhà trường.

b) Đối với chất lượng mũi nhọn

- Tham mưu với Ban giám hiệu nhà trường trong việc tổ chức kiểm tra, chọn đội tuyển, bố trí giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Giáo viên dạy bồi dưỡng phải đầu tư, nghiên cứu, lên kế hoạch, nội dung chương trình bồi dưỡng cụ thể để giảng dạy có kết quả và phải thực hiện nghiêm túc kế hoạch phân công bồi dưỡng của nhà trường. Tổ chuyên môn tổ chức duyệt kế hoạch, nội dung bồi dưỡng và tăng cường việc kiểm tra, theo dõi công tác bồi dưỡng của giáo viên.

- Tham mưu với Ban giám hiệu nhà trường trong việc xây dựng kế hoạch, tổ chức bồi dưỡng, thi Olympic Tiếng Anh trên Internet cấp trường, cấp huyện.

c) Đối với chất lượng hạnh kiểm của học sinh

- Chú trọng công tác rèn luyện đạo đức, rèn luyện kỹ năng sống nhằm góp phần rèn luyện đội viên trở thành con ngoan, trò giỏi, Đội viên tốt xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ. Tham gia tích cực các phong trào thi đua và các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong năm ..

- GVCN theo dõi, nắm bắt thông tin những đối tượng học sinh có nguy cơ vi phạm nội qui nhà trường để kịp thời nhắc nhỡ, uốn nắn. Bên cạnh đó cần quan tâm, giúp đỡ kịp thời những học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

- Phối hợp chặt chẽ với cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên bộ môn, giáo viên TPT để giáo dục học sinh.

- Tổ chức đánh giá, xếp loại hạnh kiểm học sinh từng tuần, tháng, học kỳ để có cơ sở xếp loại hạnh kiểm năm học.

5. Nhiệm vụ 5: Đổi mới công tác quản lý

Giải pháp thực hiện:

a) Công tác quản lý tổ chuyên môn

- Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn của tổ trưởng chuyên môn theo quy định của Điều lệ trường phổ thông.

- Thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn theo Công văn hướng dẫn số 5555/BGDĐT-GDTrH ngày 08 tháng 10 năm 2014 của Bộ GD&ĐT về việc hướng dẫn sinh hoạt chuyên môn về đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá; tổ chức và quản lí các hoạt động chuyên môn của trường trung học/trung tâm giáo dục thường xuyên qua mạng

- Đổi mới công tác sinh hoạt tổ bằng cách tăng cường sinh hoạt chuyên đề, sinh hoạt nhóm bộ môn nhằm thảo luận, trao đổi về đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu và các vấn đề vướng mắt trong quá trình giảng dạy.

- Tăng cường công tác dự giờ đột xuất để nắm tình hình dạy và học.

- Định kỳ hàng tháng sẽ rà soát, đánh giá việc thực hiện chương trình, tình hình học tập của học sinh và kế hoạch giảng dạy của giáo viên.

- Phối hợp với nhà trường để làm tốt công tác xét thi đua của giáo viên và học sinh trong từng học kỳ, năm học.

b) Đối với công tác chủ nhiệm

- Đổi mới công tác quản lý học sinh, phát huy được tính tự quản, dân chủ. Giáo viên chủ nhiệm kịp thời nắm, sàng lọc thông tin để trao đổi với phụ huynh học sinh, giáo viên bộ môn, Ban giám hiệu, tổng phụ trách Đội trong việc giáo dục học sinh.

- Xây dựng lớp học có môi trường học tập thân thiện, học sinh tích cực.

- Đổi mới và nâng cao chất lượng tiết sinh hoạt lớp: tăng cường các hoạt động tập thể vui tươi lành mạnh, rèn luyện cho học sinh ý thức tự quản, kỹ năng giao tiếp, ứng xử có văn hoá. Tăng cường dự giờ sinh hoạt lớp.

- Theo dõi, đôn đốc, tư vấn, bồi dưỡng và tăng cường năng lực quản lý của BCS lớp.

- Tổ chức cho học sinh tham gia đầy đủ, có hiệu quả các hoạt động do Liên đội và trường tổ chức.

- Phối hợp với ban giám hiệu, giáo viên tổng phụ trách Đội để qiải quyết kịp thời những trường hợp học sinh vi phạm kỷ luật hoặc gặp khó khăn trong học tập.

6. Nhiệm vụ 6: Tham gia hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ

- Thực hiện chương trình hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp (GDNGLL) theo quy định của Bộ GD&ĐT. GVCN tổ chức thực hiện hoạt động GDNGLL theo chủ đề của tháng. Nội dung bài soạn phù hợp với thực tế nhà trường, địa phương.

- GVCN hướng dẫn, tổ chức cho học sinh tham gia các hoạt động ngoài giờ lên lớp theo kế hoạch của nhà trường, Liên đội và cấp trên..

- 100% giáo viên của tổ tham gia tích cực, có hiệu quả các hoạt động ngoài giờ lên lớp do nhà trường, các đoàn thể và cấp trên tổ chức.

- Tổ chức sinh hoạt ngoại khóa cho học sinh theo nội dung chương trình, hình thức phong phú, đa dạng nhằm giáo dục kỹ năng sông cho học sinh.

- Tham gia đầy đủ các lớp bồi dưỡng của trường và Phòng Giáo dục & Đào tạo tổ chức. Tăng cường việc tự học, tự nâng cao chất lượng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu công tác. Thực hiện việc bồi dưỡng thường xuyên theo kế hoạch của Phòng Giáo dục & Đào tạo.

7. Nhiệm vụ 7: Triển khai có hiệu quả các chuyên đề, tham gia các hội thi

Thực hiện triển khai các chuyên đề theo hướng đổi mới như chuyên đề tích hợp liên môn, đổi mới phương pháp, hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhằm rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.

Các chuyên đề được triển khai trong năm học:

- Môn GDCD:

+ Sử dụng phương pháp tổ chức trò chơi trong dạy học môn GDCD lớp 7 (Cô Trương Thị Mỹ Thùy phụ trách).

+ Giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh lớp 7 (Cô Nguyễn Thị Ngọc Bích phụ trách)

- Môn Tiếng Anh:

+ Rèn kỹ năng nói tiếng Anh cho học sinh lớp 6, 7 (Thầy Hoàng Bảo Quốc phụ trách).

+ Một số giải pháp nhằm tổ chức học sinh hoạt động theo cặp, nhóm trong giờ học môn Tiếng Anh ở Trường THCS Phong Bình có hiệu quả (Cô Nguyễn Thị Thanh Thủy phụ trách)

- Môn Mĩ thuật:

+ Một số biện pháp tạo hứng thú cho học sinh học tốt môn Mĩ thuật.

- Môn Thể dục:

+ Một số kinh nghiệm trong giảng dạy và huấn luyện kỹ thuật chạy cự ly ngắn cho học sinh khối THCS (Thầy Nguyễn Đôn Vũ phụ trách).

+ Tổ chức một số trò chơi vận động thể dục lớp 8 nhằm gây hứng thú học tập cho học sinh (Thầy Ngô Phước Vinh phụ trách).

- Môn Âm nhạc:

 + Một số giải pháp nhằm nâng cao kỹ năng tổ chức hoạt động Âm nhạc ngoại khoá cho học sinh ở Trường THCS Phong Bình

+ Một số phương pháp dạy hát để phát huy tính sáng tạo khi học bộ môn Âm nhạc cho học sinh lớp 7 - Trường THCS Phong Bình

Động viên giáo viên, học sinh tích cực tham gia các hội thi do trường, Phòng Giáo dục tổ chức:

Đối với giáo viên:

+ Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường: 100% giáo viên tham gia (Trừ giáo viên đạt GVDG cấp huyện năm học 2016 – 2017 đang được bảo lưu kết quả).

Đối với học sinh:

+ Thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh (giáo viên thực hiện theo kế hoạch phân công của nhà trường)

+ Thi Olympic tiếng Anh trên Internet (IOE): Thầy Khoa phụ trách lớp 61,2,93; thầy Quốc: Khối 7, 91,2; cô Thuỷ: lớp 63, khối 8.

+ Thi Khoa học kỹ thuật: Lớp 81

+Thi Sáng tạo thanh thiếu nhi: Lớp 71

+ Thi hùng biện Tiếng Anh: Giao trách nhiệm cho thầy Ngô Văn Khoa tiến hành xây dựng kế hoạch, gửi về TTCM, Ban giám hiệu để triển khai thực hiện.

+ Giải Điền kinh truyền thống cấp huyện: Thầy Nguyễn Đôn Vũ phụ trách bồi dưỡng.

IV. Lịch trình thực hiện kế hoạch

Thời gian

Nội dung công việc

Người thực hiện

Người

phối hợp

Tháng

8/2017

- Tham mưu với BGH phân công công tác.

- Tập trung học sinh, ổn định nề nếp

- Học chính trị.

- Giảng dạy theo kế hoạch.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

 TTCM

 

GV trong tổ

 

 

 

 

 

Tháng

9/2017

- Giảng dạy theo kế hoạch

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

- Làm hồ sơ GV, hồ sơ TCM.

- Xây dựng KHCN, KHTCM.

- Dự giờ thăm lớp, thao giảng 1 GV

- Hướng dẫn HS thi IOE

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Kiểm tra hồ sơ GV.

 GV trong tổ.

 

 

 

Thầy Bình

GV tiếng Anh

 

TTCM

 

 

 

 

 

 

 

TPCM

Tháng 10/2017

- Giảng dạy theo kế hoạch.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Hướng dẫn HS thi IOE

- Tiến hành thao giảng 3 GV

- Triển khai chuyên đề môn Thể dục, Âm nhạc

- Kiểm tra hồ sơ giáo viên.

- Dự giờ đột xuất 2 GV.

- Tham gia kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

 GV trong tổ.

 

GV tiếng Anh

 

Cô Thủy, T.Vũ,T.Vinh

Thầy Vũ, thầy Bình

 

TTCM

 

GV trong tổ.

 

 

 

 

 

 

Thầy Vinh

 

TPCM

 

 

Tháng

11/2017

- Giảng dạy theo kế hoạch.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Hướng dẫn HS thi IOE cấp trường

- Tiến hành thao giảng 4 GV.

 

- Dự giờ chủ nhiệm.

- Triển khai chuyên đề môn GDCD, Tiếng Anh.

- Kiểm tra hồ sơ giáo viên.

- Thi hùng biện tiếng Anh cấp  trường

- Tham gia hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

- Tham gia thi GVDG cấp trường

 GV trong tổ.

 

GV tiếng Anh.

 

C.Bích,T.Tuấn,T.Quốc

C. Thùy

TTCM

Cô Thùy, Thầy Quốc

 

TTCM

TTCM, GV tiếng Anh

 

GV trong tổ

Theo kế hoạch

 

 

 

 

 

 

 

Cô Bích

ThầyKhoa

Cô Thuỷ

TPCM

 

 

Tháng 12/2017

- Giảng dạy theo kế hoạch, ôn tập

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

- Tiến hành thao giảng 1 GV

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Hướng dẫn HS thi IOE

- Thi KHKT cấp huyện.

- Phụ đạo học sinh yếu.

- Thi hùng biện Tiếng Anh cấp huyện.

- Tiến hành dự giờ đột xuất.

- Kiểm tra hồ sơ giáo viên.

- Triển khai chuyên đề môn Mĩ thuật

 GV trong tổ.

 

 T.Khoa

GV tiếng Anh.

 

 

 

TTCM, GV tiếng Anh

TTCM

 

Thầy Tuấn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TPCM

 

Tháng

01/2018

- Giảng dạy, ôn tập, thi học kỳ I.

- GV chấm bài cập nhật điểm, báo cáo chất lượng.

- Sơ kết tổ chuyên môn.

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Hướng dẫn HS thi IOE

- Kiểm tra hồ sơ giáo viên.

- Thi Sáng tạo thanh thiếu nhi cấp huyện.

- Dự thi HSG cấp huyện lớp 9.

 GV trong tổ.

 GVBM, GVCN,TPCM

 

  GV trong tổ.

GV Tiếng Anh.

 

TTCM

 

 

 

 

 

 

TPCM

 

Tháng 02/2018

- Giảng dạy theo kế hoạch.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

- Tiến hành thao giảng 4 GV.

 

- Dự giờ đột xuất.

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Hướng dẫn HS thi IOE

- Tham gia giải điền kinh cấp huyện

- Kiểm tra hồ sơ giáo viên.

-Triển khai chuyên đề môn Âm nhạc, Tiếng Anh

 GV trong tổ.

 

C.Thuỷ, T.Vũ, C.Thuỳ T.Tuấn

TTCM.

GV tiếng Anh.

 

Thầy Vinh, Thầy Vũ

TTCM

T. Bình, cô Thủy.

 

 

 

 

TPCM

 

 

 

 

 

TPCM

 

Tháng

3/2018

- Giảng dạy theo kế hoạch.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

- Tiến hành thao giảng 3 GV.

- Dự giờ đột xuất.

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Hướng dẫn HS thi IOE

-Triển khai chuyên đề môn Mĩ thuật, Thể dục.

- Kiểm tra hồ sơ giáo viên.

 GV trong tổ.

 

T.Khoa, T.Quốc,T.Bình

TTCM

GV tiếng Anh.

 

Thầy Tuấn, thầy Vinh

 

TTCM

 

 

 

 

 

 

Thầy Vũ

 

TPCM

Tháng

4/2018

- Giảng dạy, ôn tập.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

- Dự giờ thao giảng 2 GV.

- Dự giờ đột xuất.

- Phụ đạo học sinh yếu.

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Dự thi HSG cấp huyện lớp 6, 7, 8.

- Kiểm tra hồ sơ giáo viên.

- Triển khai chuyên đề môn GDCD

 GV trong tổ.

 

C.Bích, T.Vinh

TTCM.

GV tiếng Anh.

 

 

TTCM.

Cô Bích

 

 

 

 

 

 

 

TPCM

Cô Thùy

Tháng 5/2018

- Ôn tập, thi học kỳ II.

- Giảng dạy theo kế hoạch.

- GV chấm bài, cập nhật điểm.

- Báo cáo chất lượng cuối năm.

- Tổng kết tổ chuyên môn.

 GV trong tổ.

 

 

TPCM

 

 

 

GVBM

    Trên đây là kế hoạch tổ GDCD - Tiếng Anh - Âm Nhạc - Mĩ Thuật – Thể dục năm học 2017 - 2018, đề nghị quý thầy cô phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

 

  Phê duyệt của Hiệu trưởng                                                TTCM                                                                                          

   

 

 

 

       Lê Thừa Triều                                                 Trương Thị Mỹ Thuỳ