''

Ngày 16 tháng 01 năm 2025

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

TỔ SỬ - ĐỊA - GDCD - NGHỆ THUẬT - THỂ DỤC

Cập nhật lúc : 19:40 17/02/2016  

Kế hoạch năm 2015-2016

 

 

 

 

 

 

BÁO CÁO KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2015 – 2016

 

PHẦN THỨ NHẤT

ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2014 - 2015

 

I. Đặc điểm tình hình:

Tình hình đội ngũ:

- Số lượng: Năm học 2014 - 2015, tổ GDCD- Tiếng Anh- Âm Nhạc- Mĩ Thuật – Thể dục trường THCS Phong Bình có 9 giáo viên, trong đó:

* Nữ: 3. 

* Trình độ:  Đại học: 5 giáo viên, Cao đẳng: 4 giáo viên.

* Đảng viên: 3 đ/c.

II. Kết quả đạt được:

1. Chất lượng giáo dục:

      - Chất lượng bộ môn do giáo viên của tổ phụ trách đảm bảo kế hoạch đề ra.

Tỷ lệ học sinh giỏi bộ môn khá cao, học sinh yếu dưới 10%, không có học sinh kém.

Môn

TSHS

GIỎI

KHÁ

T BÌNH

YẾU

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

T. Anh 6

119

19

16,0

33

27,7

60

50,4

7

5,9

T. Anh 7

117

15

12,8

46

39,3

48

41,0

8

6,8

T. Anh 8

112

7

6,3

37

33,0

65

58,0

3

2,7

T. Anh 9

110

12

10,9

40

36,4

57

51,8

1

0,9

GDCD6

119

18

15,1

45

37,8

56

47,1

0

0,0

GDCD7

117

22

18,8

45

38,5

39

33,3

11

9,4

GDCD8

112

5

4,5

65

58,0

42

37,5

0

0,0

GDCD9

110

40

36,4

56

50,9

11

10,0

3

2,7

- Môn Âm nhạc, Mĩ thuật, Thể dục 100% học sinh xếp loại đạt

2. Công tác dự giờ thao giảng, dự giờ đột xuất:

 - Đã tiến hành dự giờ thao giảng 18 tiết

 + Kết quả xếp loại:

 Tốt           : 16 tiết.

 Khá          : 02 tiết.

 + Dự giờ đột xuất 4 tiết

Xếp loại: Tốt: 0, Khá: 4.

 3. Công tác hồ sơ:

Năm học 2014 – 2015 tổ đã tiến hành kiểm tra 18 lượt hồ sơ giáo viên.

- Kết quả: Tốt: 12 hồ sơ, Khá: 06 hồ sơ

Hồ sơ tổ chuyên môn:

Hồ sơ tổ thực hiện đảm bảo theo quy định, cập nhật đầy đủ, kịp thời và được nhà trường xếp loại tốt.

4. Công tác chủ nhiệm:

GVCN đã thực hiện khá tốt các nhiệm vụ được giao, một số GVCN lớp rất tích cực, nhiệt tình trong công tác. Tuy nhiên xếp loại thi đua cuối năm của các lớp còn thấp.

5. Công tác triển khai chuyên đề:

- Năm học 2014 - 2015 tổ đã tiến hành xây dựng và triển khai 2 chuyên đề theo hướng đổi mới và đạt được kết quả cao:

+ Chuyên đề môn Mĩ Thuật: Triển lãm tranh với chủ đề “Chân dung anh bộ đội cụ Hồ”.

+ Chuyên đề môn Tiếng Anh: Hội thi hùng biện Tiếng Anh cho học sinh khối 8, 9.

6. Hoạt đông ngoài giờ:

- Trong năm học 2014 - 2015, giáo viên tổ tham gia đầy đủ, nhiệt tình các hoạt động của trường, công đoàn tổ chức.

- Giáo viên chủ nhiệm đã chỉ đạo học sinh tham gia đầy đủ, có hiệu quả các hoạt động do trường, Liên đội tổ chức.

III. Tồn tại, hạn chế:

Bên cạnh những kết quả đạt được trong năm học 2014 - 2015, tổ GDCD - Tiếng Anh- Âm Nhạc- Mĩ Thuật – Thể dục vẫn còn một số hạn chế nhất định:

- Công tác tham gia dự giờ của một số giáo viên chưa đảm bảo số tiết theo quy định (18 tiết/năm).

- Công tác dự giờ đột xuất chưa đảm bảo kế hoạch.

- Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi chưa đạt được kết quả.

- Công tác chủ nhiệm của GVCN kết quả thi đua cuối năm còn thấp.

 

PHẦN THỨ HAI

PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2015 - 2016

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:

 

Căn cứ vào báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học học 2014 – 2015 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2105 – 2016  của UBND huyện Phong Điền.

Căn cứ công văn số 68/PGD&ĐT-THCS ngày 22 tháng 9 năm 2015 của Phòng GD &ĐT Phong điền về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2015 – 2016 cấp THCS.

 Căn cứ vào kết quả đạt được năm học 2014 -2015 và tình hình thực tế của nhà trường, địa phương. Tổ GDCD - Tiếng Anh - Âm nhạc - Mĩ thuật – Thể dục xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2015 – 2016 như sau: 

1. Đặc điểm tình hình:

- Năm học 2015 - 2016, tổ GDCD - Tiếng Anh - Âm nhạc - Mĩ thuật – Thể dục gồm có 9 giáo viên, trong đó có 3 nữ (trình độ đại học 5, cao đẳng 4; 01 giáo viên đang theo học Đại học).

- Tổ có 3 đảng viên.

2. Thuận lợi:

- Tổ nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của BGH nhà trường và phụ huynh học sinh.

- Đội ngũ giáo viên trong tổ đoàn kết, đa số giáo viên trẻ, nhiệt tình, năng động.

- Hầu hết có trình độ chuyên môn nghiệp vụ khá vững vàng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác và tích cực tham gia vào các hoạt động của tổ, trường.

- Toàn bộ giáo viên trong tổ đã đạt chuẩn đào tạo, có trên 60% giáo viên đã nâng chuẩn.

3. Khó khăn:

- Là tổ liên môn nên khó khăn trong việc quản lý, tổ chức sinh hoạt của các bộ môn trong tổ.

- Hệ thống sân bãi chưa đáp ứng yêu cầu nên mùa mưa lũ thường gặp nhiều khố khăn trong việc dạy học bộ môn Thể dục.

- Một số phụ huynh học sinh còn thiếu quan tâm đến việc học tập của con em.  

- Một số học sinh chưa có ý thức cầu tiến, thiếu ý chí vươn lên trong học tập.

 

II. NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU, BIỆN PHÁP

 

Nhiệm vụ 1: Nâng cao nhận thức tư tưởng chính trị; Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động:

- Thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

- Thực hiện cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo", tập trung các nhiệm vụ :

Thực hiện tốt các quy định về đạo đức nhà giáo, coi trọng việc rèn luyện phẩm chất, lối sống, lương tâm nghề nghiệp; tạo cơ hội, động viên, khuyến khích giáo viên, cán bộ quản lí giáo dục học tập và sáng tạo; ngăn ngừa và đấu tranh kiên quyết với các biểu hiện vi phạm pháp luật và đạo đức nhà giáo.

Tiếp tục thực hiện sáng tạo các nội dung của hoạt động “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Chỉ tiêu và biện pháp:

- 100% giáo viên có lối sống trung thực, ngay thẳng, không làm những việc sai trái; thực hiện tốt việc phê bình và tự phê bình; có lối sống đạo đức lành mạnh, chấp hành đúng chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước như thực hiện luật giao thông, phòng chống tệ nạn xã hội, kế hoạch hóa gia đình...

- 100% giáo viên tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt học tập chính trị, Nghị quyết...Tham gia tích cực các công tác do tổ chức, đoàn thể, nhà trường phân công.

- Chú trọng đạo đức nghề nghiệp, nói không với bệnh thành tích và tình trạng tiêu cực trong dạy học.

- Thực hiện nghiêm túc Quyết định số 63/2013/QĐ-UBND ngày 27/12/13 của UBND tỉnh quy định về dạy thêm học thêm. Tổ chức cho giáo viên ký cam kết thực hiện việc dạy thêm theo đúng quy định.

- Không ngừng nổ lực tự học tập, nâng cao trình độ kiến thức về mọi mặt; thực sự khiêm tốn, cầu thị; tích cực trong giảng dạy với lương tâm nghề nghiệp; làm việc sáng tạo, năng suất cao vì lợi ích của học sinh, của trường.

- Xây dựng môi trường sư phạm thân thiện trong nhà trường, xây dựng khối đoàn kết trong tổ, trong nhà trường.

- Thực hiện đúng quy định của Công đoàn, xây dựng nề nếp giao tiếp có văn hóa, bảo đảm giờ giấc, thực hiện tốt các quy định của ngành, nội quy của nhà trường.

- Có thái độ thân thiện, gần gũi, quan tâm, giúp đỡ học sinh, đặc biệt là các học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Nhiệm vụ 2: Nâng cao chất lượng dạy học;

Đổi mới phương pháp giảng dạy;

Tăng cường công tác thao giảng, dự giờ, thăm lớp, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học; Đổi mới kiểm tra, đánh giá;

Thực hiện  công tác hồ sơ theo quy định;

Đổi mới công tác triển khai chuyên đề, tổ chức các hoạt động ngoại khóa;

Học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ;

Làm tốt công tác thi đua

* Chỉ tiêu: - 100% tiết thao giảng đạt loại khá, tốt.

                   - Mỗi giáo viên dự giờ thao giảng 18 tiết/ năm học.

                    - Mỗi giáo viên dạy 10 tiết ứng dụng CNTT/HK (đối với các môn GDCD, Tiếng Anh, Âm nhạc), 4 tiết/HK (đối với các môn Mĩ thuật).

                  - 100% hồ sơ giáo viên đạt loại khá, tốt (70% tốt, 30% khá).

                   - Thao giảng: 2 tiết/ giáo viên/ năm học (trong đó 2 tiết sử dụng công nghệ thông tin).

                   - Thực hiện công tác kiểm tra hồ sơ giáo viên 4 lần/năm (ngoài ra TTCM sẽ có kiểm tra đột xuất)

                 - Làm 02 đồ dùng dạy học (01 môn Tiếng Anh, 01 môn Mĩ thuật)

                  - Triển khai 4 chuyên đề:

                 + Môn Tiếng Anh: Một số giải pháp giúp học sinh yêu thích môn học Tiếng Anh 6 (Cô Thủy thực hiện).

                   + Môn GDCD: Dạy tích hợp giáo dục đạo đức Hồ Chí Minh trong môn GDCD 7 (Cô Thùy thực hiện).

                  + Môn Âm nhạc: Tìm hiểu về dân ca Việt Nam (Thầy Bình thực hiện)

* Biện pháp:

- Đầu năm học tổ chuyên môn,  giáo viên tiến hành xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể, chi tiết, sát đúng thực tế theo từng tuần, tháng, học kỳ, năm học và bám sát để thực hiện kế hoạch.

- Thực hiện việc soạn, giảng theo phân phối chương trình của Bộ giáo dục và đào tạo ban hành (Phòng giáo dục hướng dẫn) và chuẩn kiến thức, kỹ năng. Bài soạn phải đáp ứng các yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học. Thực hiện việc soạn, giảng theo hướng phân hóa, phù hợp với từng nhóm đối tượng học sinh. Tích hợp giáo dục liên môn, giáo dục môi trường, giáo dục an toàn giao thông, giáo dục pháp luật trong các tiết học theo hướng dẫn. Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin theo hướng đi vào chiều sâu, nâng cao chất lượng, tránh soạn giảng theo lối trình chiếu. Xây dựng ngân hàng giáo án điện tử theo từng bộ môn.

- Thực hiện việc đổi mới phương pháp theo hướng lấy học sinh làm trung tâm, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong học tập, rèn luyện cho học sinh kỹ năng tự học, tự nghiên cứu, đảm bảo cân đối giữa truyền thụ kiến thức và rèn luyện kỹ năng theo chuẩn kiến thức.

- Tăng cường sử dụng đồ dùng dạy học, khuyến khích giáo viên làm và sử dụng có hiệu quả phòng bộ môn, đồ dùng dạy học.

- Tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo nhóm để thảo luận về phương pháp dạy học, dạy bài khó, đặc biệt tổ chức trao đổi, rút kinh nghiệm trong công tác dạy chương trình thí điểm môn Tiếng Anh 6

- Tham gia đầy đủ các buổi thao giảng của tổ, thao giảng hội đồng, thao giảng chuyên đề do nhà trường, tổ chuyên môn tổ chức. Tăng cường dự giờ thăm lớp, thẳng thắn góp ý giờ dạy để học hỏi kinh nghiệm.

- Thực hiện triển khai các chuyên đề theo hướng đổi mới, phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh nhằm rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.

- Tổ chức sinh hoạt ngoại khóa cho học sinh theo nội dung chương trình, hình thức phong phú, đa dạng.

- Giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm thực hiện đầy đủ các loại hồ sơ theo quy định. Tất cả hồ sơ sổ sách phải đảm bảo về nội dung, hình thức và thực hiện việc kiểm tra theo quy định. Tổ chuyên môn tổ chức đánh giá, góp ý kiến hồ sơ giáo viên kịp thời để khắc phục hạn chế.

- Thực hiện đúng quy định của quy chế đánh giá, xếp loại học sinh THCS do Bộ Giáo dục ban hành; tổ chức đủ số lần kiểm tra thường xuyên, kiểm tra định kỳ. Tiếp tục thực hiện việc ra đề, soạn đáp án dựa trên chuẩn kiến thức, bám sát nội dung bài học với các cấp độ: Nhận biết, thông hiểu, vận dụng. Tổ chức xây dựng ngân hàng đề kiểm tra chung. Thực hiện việc kiểm tra đề chung theo chỉ đạo của Phòng và tổ chức của nhà trường.Việc đánh giá học sinh đảm bảo tính khách quan, chính xác, toàn diện, hệ thống, công khai và kịp thời. Giáo viên thực hiện nghiêm túc việc cập nhật điểm vào sổ gọi tên ghi điểm và cổng thông tin điện tử theo quy định.

- Tham gia đầy đủ các lớp bồi dưỡng của trường và phòng giáo dục tổ chức. Tăng cường việc tự học, tự nâng cao chất lượng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu công tác. Thực hiện việc bồi dưỡng thường xuyên theo kế hoạch Số: 30 /KH-PGDĐT của phòng giáo dục và đào tạo.

- Động viên giáo viên tích cực tham gia các hội thi do trường, phòng tổ chức như: Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường (theo quy chế của nhà trường)

- Phối hợp tốt với nhà trường để làm tốt công tác xét thi đua của giáo viên và học sinh trong từng học kỳ, năm học.

Nhiệm vụ 3: Nâng cao chất giáo dục cho học sinh:

a) Chất lượng đại trà:

* Chỉ tiêu: + Không có học sinh kém.

                    + Học sinh yếu của các bộ môn dưới 10% (đối với bộ môn Tiếng Anh), dưới 8% (đối với môn GDCD). Môn Ân nhạc, Mĩ thuật, Thể dục 100% học sinh xếp loại đạt

* Biện pháp:

- Chú trọng công tác soạn giảng, chấm chữa; tích cực đổi mới PPDH, tăng cường kiểm tra đánh giá, khuyến khích việc học tập của học sinh. Cập nhật công khai công tác cho điểm vào điểm.

- Dạy học theo phương pháp định hướng cho học sinh, dạy cách học, giáo dục ý thức tự học. Tăng cường việc sử dụng đồ dùng dạy học.

- Phối hợp với phụ huynh học sinh tạo điều kiện và đẩy mạnh việc tự học ở nhà.

 - Tổ chức dạy phụ đạo môn Tiếng Anh cho học sinh yếu khối 6, 7, 8 ,9 theo kế hoạch của nhà trường.

b) Chất lượng mũi nhọn:

* Chỉ tiêu: + 04 học sinh đạt giải trong hội thi học sinh giỏi cấp huyện môn Tiếng Anh                   + 03 học sinh đạt giải trong các hội thi thể dục thể thao.

                    + 02 học sinh đạt giải Olympic Tiếng Anh cấp huyện.

                    + 01 học sinh đạt giải trong hội thi hùng biện Tiếng Anh cấp huyện.

* Biện pháp:

- Tham mưu với Ban giám hiệu nhà trường trong việc tổ chức kiểm tra chọn đội tuyển, bố trí giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Giáo viên dạy bồi dưỡng phải đầu tư, nghiên cứu, lên kế hoạch, nội dung chương trình bồi dưỡng cụ thể để giảng dạy có kết quả và phải thực hiện nghiêm túc kế hoạch phân công bồi dưỡng của nhà trường. Tổ chuyên môn tổ chức duyệt kế hoạch dạy bồi dưỡng theo chỉ đạo của ban giám hiệu.

- Tham mưu với Ban giám hiệu nhà trường trong việc xây dựng kế hoạch, tổ chức thi Olympic Tiếng Anh trên Internet cấp trường, cấp huyện.

Nhiệm vụ 4: Công tác quản lý tổ chuyên môn:

* Biện pháp:

- Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn của tổ trưởng chuyên môn theo quy định của Điều lệ trường phổ thông.

- Thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn 2 tuần 1 lần (theo hướng dẫn của phòng giáo dục).

- Đổi mới công tác sinh hoạt tổ bằng cách tăng cường sinh hoạt chuyên đề, sinh hoạt nhóm bộ môn.

- Tăng cường công tác dự giờ đột xuất để nắm tình hình dạy và học.

- Định kỳ hàng tháng sẽ rà soát, đánh giá việc thực hiện chương trình, tình hình học tập của học sinh và kế hoạch giảng dạy của giáo viên.

Nhiệm vụ 5: Công tác chủ nhiệm:

* Chỉ tiêu: - Phấn đấu đạt 100% chi đội đạt danh hiệu "chi đội mạnh".

                  - Lớp tiên tiến trên 70% (lớp 63 , 71)

* Biện pháp:

- Đổi mới công tác quản lý học sinh, phát huy được tính tự quản, dân chủ. Giáo viên chủ nhiệm kịp thời nắm, sàng lọc thông tin để trao đổi với phụ huynh học sinh, giáo viên bộ môn, Ban giám hiệu, tổng phụ trách Đội trong việc giáo dục học sinh.

- Xây dựng lớp học có môi trường học tập thân thiện, học sinh tích cực.

- Đổi mới và nâng cao chất lượng tiết sinh hoạt lớp: tăng cường các hoạt động tập thể vui tươi lành mạnh, rèn luyện cho học sinh ý thức tự quản, kỹ năng giao tiếp, ứng xử có văn hoá. Tăng cường dự giờ sinh hoạt lớp.

- Theo dõi, đôn đốc, tư vấn, bồi dưỡng và tăng cường năng lực quản lý của BCS lớp.

- Tổ chức cho học sinh tham gia đầy đủ, có hiệu quả các hoạt động do Liên đội và trường tổ chức.

- Phối hợp với ban giám hiệu, giáo viên tổng phụ trách Đội để qiải quyết kịp thời những trường hợp học sinh vi phạm kỷ luật hoặc gặp khó khăn trong học tập.

Nhiệm vụ 6: Tham gia hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp:

- 100% giáo viên của tổ tham gia tích cực, có hiệu quả các hoạt động ngoài giờ lên lớp do nhà trường, các đoàn thể và cấp trên tổ chức.

- Giáo viên chủ nhiệm hướng dẫn, tổ chức cho học sinh tham gia các hoạt động ngoài giờ lên lớp theo kế hoạch.

 

III. DANH HIỆU THI ĐUA PHẤN ĐẤU TRONG NĂM HỌC

 

1. Danh hiệu cá nhân:

- CSTĐCS: 01, LĐTT: 08

2. Danh hiệu thi đua tập thể:

- Tổ: tiên tiến.

 

IV. Ý KIẾN, ĐỀ XUẤT

 

- Mua sắm thêm trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy học như đĩa, tranh dạy Tiếng Anh 6; mua đàn Organ phục vụ cho việc dạy học môn Âm nhạc; mua 2 nệm nhảy cao, bộ tranh dạy bộ môn Thể dục.

- Tổ chức dạy phụ đạo môn Tiếng Anh.

Trên đây là kế hoạch năm học 2015 – 2016 của tổ GDCD- Tiếng Anh- Âm Nhạc- Mĩ Thuật – Thể dục, yêu cầu toàn thể giáo viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết cùng chia sẽ những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

 

     DUYỆT CỦA BAN GIÁM HIỆU                    TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN                                                                                                                                                                                                                                               

 

 

                                                                  

      

                                Trương Thị Mỹ Thùy

 

LỊCH TRÌNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH

 

Thời gian

Nội dung công việc

Người thực hiện

Tháng 8 năm 2015

-Tham mưu với Ban giám hiệu phân công chuyên môn, chủ nhiệm.

- Tập trung học sinh, ổn định nề nếp dạy - học đầu năm.

- Học chính trị.

- Giảng dạy theo kế hoạch.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

 TTCM

 

Tất cả GV trong tổ

 

Tháng 9 năm 2015.

- Giảng dạy theo kế hoạch, KSCL đầu năm.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

- Làm hồ sơ GV, hồ sơ TCM.

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Xây dựng KHCN, KHTCM.

- Tiến hành thao giảng 3 GV.

- Dự giờ thăm lớp

- Kiểm tra hồ sơ GV lần 1.

- Họp PHHS

 Tất cả GV trong tổ.

 

 

 

GV Tiếng Anh.

TT,  GV trong tổ.

Thầy Vinh, C Bích, T Khoa.

TTCM

 

- GVCN

 Tháng 10 năm 2015.

- Giảng dạy theo kế hoạch.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Tiến hành thao giảng 3 GV

- Dự giờ đột xuất 2 GV.

- Triển khai chuyên đề môn GDCD

 Tất cả GV trong tổ.

 

Cô Thủy.

Cô Thùy, cô Thủy, thầy Vũ

TTCM

Cô Thùy

 

Tháng 11   năm 2015.

- Giảng dạy theo kế hoạch.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Tiến hành thao giảng 3 GV.

- Dự giờ chủ nhiệm.

-Triển khai chuyên đề môn Âm nhạc.

 Tất cả GV trong tổ.

 

GV Tiếng Anh.

Thầy Quốc,thầy Tuấn, thầy Bình.

TTCM

Thầy Bình.

 

Tháng 12 năm 2015.

- Giảng dạy theo kế hoạch.

- Ôn tập.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Tiến hành dự giờ đột xuất.

- Phụ đạo học sinh yếu.

- Kiểm tra hồ sơ giáo viên lần 2.

 Tất cả GV trong tổ.

 

 

GV Tiếng Anh.

TTCM

GVBM.

TTCM

  Tháng 01 năm 2016.

- Ôn tập, thi học kỳ I.

- GV chấm bài, cộng điểm vào sổ gọi tên ghi điểm.

- Báo cáo chất lượng.

- Sơ kết tổ chuyên môn.

- Giảng dạy theo kế hoạch.

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

 Tất cả GV trong tổ.

 

 

 TTCM.

Tất cả GV trong tổ.

 

GV Tiếng Anh.

Tháng 02 năm  2016.

- Giảng dạy theo kế hoạch.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

- Tiến hành thao giảng 2 GV.

- Dự giờ đột xuất.

-Triển khai chuyên đề môn Tiếng Anh.

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

 Tất cả GV trong tổ.

 

Cô Bích, thầy Bình

TTCM.

Cô Thủy+ nhóm GV Tiếng Anh.

 

GV Tiếng Anh.

Tháng 3  năm  2016.

- Giảng dạy theo kế hoạch.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

- Tiến hành thao giảng 3 GV.

- Dự giờ đột xuất.

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

 Tất cả GV trong tổ.

 

Thầy Khoa, thầy Quốc, cô Thủy.

TTCM.

GV Tiếng Anh.

Tháng 4 năm  2016.

- Giảng dạy, ôn tập.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

- Dự giờ thao giảng 4 GV.

- Dự giờ đột xuất.

- Phụ đạo học sinh yếu.

- Kiểm tra hồ sơ giáo viên lần 3.

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

 Tất cả GV trong tổ.

 

 

TTCM.

GVBM Tiếng Anh.

TTCM.

GV Tiếng Anh.

Tháng 05 năm 2016.

- Ôn tập, thi học kỳ II.

- Giảng dạy theo kế hoạch.

- GV chấm bài, cộng điểm vào sổ gọi tên ghi điểm.

- Báo cáo chất lượng cuối năm.

- Tổng kết tổ chuyên môn.

 Tất cả GV trong tổ.