''

Ngày 16 tháng 01 năm 2025

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

TỔ SỬ - ĐỊA - GDCD - NGHỆ THUẬT - THỂ DỤC

Cập nhật lúc : 16:24 01/10/2017  

Kế hoạch năm 2016-2017

 

 

 

 

 

 

 

KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2016 – 2017

 

Căn cứ phương hướng, nhiệm vụ năm học 2016 - 2017 của Trường THCS Phong Bình;

Căn cứ vào Nghị quyết Hội nghị Công chức, viên chức năm học 2016 - 2017;

Tổ GDCD - Tiếng Anh- Âm Nhạc- Mĩ Thuật – Thể dục xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2016 – 2017 như sau:

I. Đặc điểm tình hình:

1. Thuận lợi:

- Tổ nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của BGH nhà trường và phụ huynh học sinh.

- Đội ngũ giáo viên trong tổ đoàn kết, đa số giáo viên trẻ, nhiệt tình, năng động.

- Hầu hết có trình độ chuyên môn nghiệp vụ khá vững vàng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác và tích cực tham gia vào các hoạt động của tổ, trường.

- Toàn bộ giáo viên trong tổ đã đạt chuẩn đào tạo, có trên 60% giáo viên đã nâng chuẩn.

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị khá đầy đủ, hiện đại đáp ứng với yêu cầu đổi mới phương dạy học.

2. Khó khăn:

- Là tổ liên môn nên khó khăn trong việc quản lý, tổ chức sinh hoạt của các bộ môn trong tổ.

- Hệ thống sân bãi chưa đáp ứng yêu cầu nên mùa mưa lũ thường gặp nhiều khó khăn trong việc dạy học bộ môn Thể dục.

- Một số học sinh chưa có ý thức cầu tiến, thiếu ý chí vươn lên trong học tập và rèn luyện.

II. Các chỉ tiêu chủ yếu:

1. Công tác duy trì số lượng: duy trì số lượng của lớp chủ nhiệm đạt 99% trở lên, tỷ lệ học sinh bỏ học dưới 1,0%

2. Chất lượng giáo dục:

a) Chất lượng hai mặt giáo dục:

- Hạnh kiểm:

LỚP

TSHS

TỐT

KHÁ

TRUNG BÌNH

YẾU

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

62

31

25

80,6

6

19,4

0

0,0

0

0,0

73

30

28

93,3

2

6,7

0

0,0

0

0,0

- Học lực:

LỚP

TSHS

GIỎI

KHÁ

TRUNG BÌNH

YẾU

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

62

31

5

16,1

8

25,8

16

51,7

2

6,4

73

30

6

20,0

9

30,0

14

46,7

1

3,3

b) Chất lượng bộ môn:

Tỷ lệ học lực từ trung bình trở lên: 98 % trong đó học sinh giỏi: từ 18 % trở lên, tỷ lệ yếu dưới 8%. Không có học sinh kém;

Cụ thể:

Môn

TSHS

GIỎI

KHÁ

T BÌNH

YẾU

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

T. Anh 6

93

17

18,3

28

30,1

42

45,1

6

6,5

T. Anh 7

87

17

19,5

34

39,0

31

35,6

5

5,7

T. Anh 8

116

21

18,1

40

34,5

46

39,6

9

7,8

T. Anh 9

107

20

18,7

25

23,4

59

55,1

3

2,8

GDCD 6

93

16

17,2

28

30,1

46

49,5

3

3,2

GDCD 7

87

20

23,0

28

32,2

36

41,3

3

3,4

GDCD 8

116

22

19,0

36

31,0

53

45,7

5

4,3

GDCD 9

107

20

18,7

30

28,0

54

50,5

3

2,8

Môn Thể dục, Âm nhạc, Mĩ thuật: 98,5% học sinh xếp loại đạt.

3. Chất lượng mũi nhọn:

- Có ít nhất 3 học sinh đạt học sinh giỏi cấp huyện môn Tiếng Anh

- Có 3 học sinh đạt giải trong phong trào Olympic Tiếng Anh cấp huyện.

- Có học sinh đạt giải Olympic Tiếng Anh cấp tỉnh.

- Có 1 giải điền kinh cấp huyện.

4. 100% giáo viên tiếp tục được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường , 3 giáo viên giỏi cấp huyện, 100% tham gia bồi dưỡng thường xuyên đạt loại khá, giỏi.

5. 100% giáo viên sử dụng có hiệu quả đồ dùng dạy học khi lên lớp.

6. Chỉ tiêu phấn đấu thi đua:

- Cá nhân: 2 chiến sĩ thi đua cơ sở, 7 lao động tiên tiến.

- Tập thể: + Chi đội mạnh: 2 Chi đội

                + Lớp tiên tiến: 1.

                + Tổ tiên tiên tiến.

III. Các nhiệm vụ và giải pháp

Nhiệm vụ 1: Nâng cao nhận thức tư tưởng chính trị; Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động:

Giải pháp thực hiện:

- Tiếp tục triển khai Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; Nghị quyết số 88/2014/QH13 ngày 28/11/2014 của Quốc hội khoá XIII về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông; Tiếp tục thực hiện chỉ thị 03-CT/TW của bộ chính trị về đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; và các phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

- Chú trọng đạo đức nghề nghiệp, nói không với bệnh thành tích và tình trạng tiêu cực trong dạy học.

- Thực hiện nghiêm túc Quyết định số 63/2013/QĐ-UBND ngày 27/12/13 của UBND tỉnh quy định về dạy thêm học thêm. Tổ chức cho giáo viên ký cam kết thực hiện việc dạy thêm theo đúng quy định.

- Không ngừng nổ lực tự học tập, nâng cao trình độ kiến thức về mọi mặt; thực sự khiêm tốn, cầu thị; tích cực trong giảng dạy với lương tâm nghề nghiệp; làm việc sáng tạo, hiệu quả cao vì lợi ích của học sinh, của nhà trường.

- Xây dựng môi trường sư phạm thân thiện trong nhà trường, xây dựng khối đoàn kết trong tổ, trong nhà trường.

- Thực hiện đúng quy chế của Công đoàn, xây dựng nề nếp giao tiếp có văn hóa, bảo đảm giờ giấc, thực hiện tốt các quy định của ngành, nội quy của nhà trường.

- Có thái độ thân thiện, gần gũi, quan tâm, giúp đỡ học sinh, đặc biệt là các học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Nhiệm vụ 2: Nâng cao chất lượng giảng dạy:

Giải pháp thực hiện:

- Đầu năm học tổ chuyên môn, giáo viên tiến hành xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể, chi tiết, sát đúng thực tế theo từng tuần, tháng, học kỳ, năm học và bám sát để thực hiện kế hoạch.

- Thực hiện việc giảng theo khung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành và chuẩn kiến thức, kỹ năng, giáo viên các nhóm bộ môn xây dựng chương trình giảng dạy phù hợp với đối tượng học sinh và tình hình thực tế của nhà trường.

- Bài soạn phải đáp ứng các yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học. Thực hiện việc soạn, giảng theo hướng phân hóa, phù hợp với từng nhóm đối tượng học sinh. Tích hợp giáo dục nội môn, tích hợp liên môn, giáo dục môi trường, giáo dục an toàn giao thông, giáo dục pháp luật trong các tiết học theo hướng dẫn.

- Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin theo hướng đi vào chiều sâu, nâng cao chất lượng, tránh soạn giảng theo lối trình chiếu. Xây dựng ngân hàng giáo án điện tử theo từng bộ môn.

- Thực hiện việc đổi mới phương pháp theo hướng lấy học sinh làm trung tâm, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong học tập.

- Tăng cường sử dụng các phương pháp dạy học tích cực: Thảo luận, đóng vai, dự án… Sử dụng phối hợp linh hoạt các PPDH. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh, bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức, khắc phục lối truyền đạt áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Đa dạng hoá hình thức học tập (trong lớp, ngoài lớp, trải nghiệm sáng tạo…);

 - Hình thành và rèn luyện các kỹ năng học tập, tạo hứng thú học tập, gắn kiến thức lý thuyết và kiến thức thực tiễn, rèn luyện kỹ năng tự học...

 - Tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo;

- Tổ chức xây dựng kế hoạch và tăng cường sử dụng đồ dùng dạy học, phòng học bộ môn một cách có hiệu quả. Làm đồ dùng dạy học theo kế hoạch phân công của nhà trường.

- Tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo nhóm để thảo luận về phương pháp dạy học, dạy bài khó, đặc biệt tổ chức trao đổi, rút kinh nghiệm trong công tác dạy chương trình thí điểm môn Tiếng Anh 7.

- Tham gia đầy đủ các buổi thao giảng của tổ, thao giảng hội đồng, thao giảng chuyên đề do nhà trường, tổ chuyên môn tổ chức. Tăng cường dự giờ thăm lớp, thẳng thắn góp ý giờ dạy để học hỏi kinh nghiệm.

- Tổ chức sinh hoạt ngoại khóa cho học sinh theo nội dung chương trình, hình thức phong phú, đa dạng.

- Giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm thực hiện đầy đủ các loại hồ sơ theo quy định. Tất cả hồ sơ sổ sách phải đảm bảo về nội dung, hình thức và thực hiện việc kiểm tra theo quy định. Tổ chuyên môn tổ chức đánh giá, góp ý kiến hồ sơ giáo viên kịp thời để khắc phục hạn chế.

- Tham gia đầy đủ các lớp bồi dưỡng của trường và Phòng Giáo dục & Đào tạo tổ chức. Tăng cường việc tự học, tự nâng cao chất lượng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu công tác. Thực hiện việc bồi dưỡng thường xuyên theo kế hoạch của Phòng Giáo dục và Đào tạo.

- Phối hợp tốt với nhà trường để làm tốt công tác xét thi đua của giáo viên và học sinh trong từng học kỳ, năm học.

Nhiệm vụ 3: Nâng cao chất giáo cho học sinh:

Giải pháp thực hiện:

Đối với chất lượng đại trà:

- Chú trọng công tác soạn giảng, chấm chữa; tích cực đổi mới PPDH, tăng cường kiểm tra đánh giá, khuyến khích việc học tập của học sinh. Cập nhật công khai công tác cho điểm, vào điểm.

- Dạy học theo phương pháp định hướng cho học sinh, dạy cách học, giáo dục ý thức tự học. Tăng cường việc sử dụng đồ dùng dạy học một cách có hiệu quả.

- Phối hợp với phụ huynh học sinh, giáo viên chủ nhiệm tạo điều kiện và đẩy mạnh việc tự học ở nhà.

 - Tổ chức dạy phụ đạo môn Tiếng Anh cho học sinh yếu khối 6, 7, 8 ,9 theo kế hoạch của nhà trường.

Đối với chất lượng mũi nhọn:

- Tham mưu với Ban giám hiệu nhà trường trong việc tổ chức kiểm tra, chọn đội tuyển, bố trí giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Giáo viên dạy bồi dưỡng phải đầu tư, nghiên cứu, lên kế hoạch, nội dung chương trình bồi dưỡng cụ thể để giảng dạy có kết quả và phải thực hiện nghiêm túc kế hoạch phân công bồi dưỡng của nhà trường. Tổ chuyên môn tổ chức duyệt kế hoạch dạy bồi dưỡng và tăng cường việc kiểm tra, theo dõi công tác bồi dưỡng của giáo viên.

- Tham mưu với Ban giám hiệu nhà trường trong việc xây dựng kế hoạch, tổ chức bồi dưỡng, thi Olympic Tiếng Anh trên Internet cấp trường, cấp huyện.

Công tác giáo dục đạo đức cho học sinh:

- Chú trọng công tác rèn luyện đạo đức, rèn luyện kỹ năng sống nhằm góp phần rèn luyện đội viên trở thành con ngoan, trò giỏi, Đội viên tốt xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ. Tham gia tổ chức tốt các đợt thi đua và các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn ..

- GVCN theo dõi, nắm bắt thông tin những đối tượng học sinh có nguy cơ vi phạm nội qui nhà trường để kịp thời nhắc nhỡ, uốn nắn. Phối hợp chặt chẽ với cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên bộ môn, giáo viên TPT để giáo dục học sinh

Nhiệm vụ 4: Đổi mới kiểm tra, đánh giá:

Giải pháp thực hiện:

- Thực hiện nghiêm túc việc ra đề, soạn đáp án, coi, chấm bài kiểm tra nhằm đánh giá đúng năng lực học tập của học sinh; đảm bảo tính trung thực, khách quan, công bằng. Giáo viên thực hiện nghiêm túc việc cập nhật điểm vào sổ gọi tên ghi điểm và cổng thông tin điện tử theo quy định.

- Xây dựng ngân hàng đề và sử dụng ma trận đề cho một số bộ môn. Mỗi giáo viên có trách nhiệm nộp đề kiểm tra và đề thi theo yêu cầu của tổ chuyên môn, nhà trường.

- Thực hiện kiểm tra theo 2 chung của Phòng Giáo dục và Đào tạo: ra đề chung, kiểm tra chung đối với môn Tiếng Anh.

- Thực hiện việc đánh giá xếp loại học sinh theo Thông tư 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12 tháng 12 năm 2011 ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh THCS. Tổ chức đủ số lần kiểm tra thường xuyên, kiểm tra định kỳ, kiểm tra học kỳ theo quy định.

- Đánh giá học sinh với tinh thần động viên khuyến khích và tùy từng đối tượng học sinh. Tổ chức cho học sinh kiểm tra lại theo đúng quy định.

Nhiệm vụ 5: Đổi mới công tác quản lý:

* Quản lý tổ chuyên môn:

Giải pháp thực hiện:

- Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn của tổ trưởng chuyên môn theo quy định của Điều lệ trường phổ thông.

- Thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn 2 tuần 1 lần (theo hướng dẫn của Phòng Giáo dục & Đào tạp Phong Điền).

- Đổi mới công tác sinh hoạt tổ bằng cách tăng cường sinh hoạt chuyên đề, sinh hoạt nhóm bộ môn nhằm thảo luận, trao đổi về đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu và các vấn đề vướng mắt trong quá trình giảng dạy.

- Tăng cường công tác dự giờ đột xuất để nắm tình hình dạy và học.

- Định kỳ hàng tháng sẽ rà soát, đánh giá việc thực hiện chương trình, tình hình học tập của học sinh và kế hoạch giảng dạy của giáo viên.

* Công tác chủ nhiệm:

Giải pháp thực hiện:

- Đổi mới công tác quản lý học sinh, phát huy được tính tự quản, dân chủ. Giáo viên chủ nhiệm kịp thời nắm, sàng lọc thông tin để trao đổi với phụ huynh học sinh, giáo viên bộ môn, Ban giám hiệu, tổng phụ trách Đội trong việc giáo dục học sinh.

- Xây dựng lớp học có môi trường học tập thân thiện, học sinh tích cực.

- Đổi mới và nâng cao chất lượng tiết sinh hoạt lớp: tăng cường các hoạt động tập thể vui tươi lành mạnh, rèn luyện cho học sinh ý thức tự quản, kỹ năng giao tiếp, ứng xử có văn hoá. Tăng cường dự giờ sinh hoạt lớp.

- Theo dõi, đôn đốc, tư vấn, bồi dưỡng và tăng cường năng lực quản lý của BCS lớp.

- Tổ chức cho học sinh tham gia đầy đủ, có hiệu quả các hoạt động do Liên đội và trường tổ chức.

- Phối hợp với ban giám hiệu, giáo viên tổng phụ trách Đội để qiải quyết kịp thời những trường hợp học sinh vi phạm kỷ luật hoặc gặp khó khăn trong học tập.

Nhiệm vụ 6: Tham gia hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp:

- Thực hiện chương trình hoạt động ngoài giờ lên lớp(GDNGLL) theo quy định của Bộ GD&ĐT. GVCN tổ chức thực hiện hoạt động GDNGLL theo chủ đề của tháng. Nội dung bài soạn phù hợp với thực tế nhà trường, địa phương.

- 100% giáo viên của tổ tham gia tích cực, có hiệu quả các hoạt động ngoài giờ lên lớp do nhà trường, các đoàn thể và cấp trên tổ chức.

- Giáo viên chủ nhiệm hướng dẫn, tổ chức cho học sinh tham gia các hoạt động ngoài giờ lên lớp theo kế hoạch của nhà trường, Liên đội và cấp trên..

Nhiệm vụ 7: Công tác triển khai chuyên đề, tham gia các hội thi:

- Thực hiện triển khai các chuyên đề theo hướng đổi mới như chuyên đề tích hợp liên môn, đổi mới phương pháp, hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhằm rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.

Các chuyên đề được triển khai trong năm học:

+ Môn GDCD: Vận dụng kiến thức liên môn vào dạy một tiết học cụ thể trong môn GDCD lớp 7.

+ Môn Tiếng Anh: phát triển kỹ năng giao tiếp cho học sinh 8, 9.

+ Môn Mĩ thuật: Tổ chức dã ngoại vẽ về phong cảnh quê hương.

+ Môn Thể dục: Tổ chức một số trò chơi vận động lớp 6 nhằm gây hứng thú học tập cho học sinh.

+ Môn Âm nhạc: Dạy tích hợp giáo dục nghệ thuật truyền thống cho học sinh lớp 7.

- Động viên giáo viên, học sinh tích cực tham gia các hội thi do trường, Phòng Giáo dục tổ chức:

Đối với giáo viên:

+ Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường: 100% giáo viên tham gia

+ Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện: Thầy Nguyễn Đôn Vũ, cô Trương Thị Mỹ Thuỳ, cô Nguyễn Thị Thanh Thuỷ.

+ Hội thi Thiết kế bài giảng e-Learning: Thầy Hoàng Bảo Quốc.

+ Thi dạy học theo chủ đề tích hợp dành cho giáo viên: Thầy Nguyễn Hữu Bình.

Đối với học sinh:

+ Thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh (giáo viên thực hiện theo kế hoạch nhà trường đã phân công)

+ Thi Olympic tiếng Anh trên Internet (IOE): Thầy Khoa phụ trách lớp 71,2, 81,2, thầy Quốc: lớp 6, 83, cô Thuỷ: lớp 73, 9.

+ Thi khoa học kỹ thuật và sáng tạo thanh thiếu nhi: Lớp 73

+ Thi hùng biện Tiếng Anh: Giáo trách nhiệm cho thầy Ngô Văn Khoa tiến hành xây dựng kế hoạch, gửi về TTCM, Ban giám hiệu để triển khai thực hiện.

+ Giải Điền kinh truyền thống cấp huyện: Thầy Ngô Phước Vinh phụ trách bồi dưỡng.

+ Thi Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn dành cho học sinh trung học: Lớp 62

IV. LỊCH TRÌNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH

Thời gian

Nội dung công việc

Người thực hiện

Người phối hợp

Tháng

8/2016

- Tham mưu với BGH phân công công tác.

- Tập trung học sinh, ổn định nề nếp

- Học chính trị.

- Giảng dạy theo kế hoạch.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

 TTCM

 

GV trong tổ

 

 

 

 

 

Tháng

9/2016

- Giảng dạy theo kế hoạch

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

- Làm hồ sơ GV, hồ sơ TCM.

- Xây dựng KHCN, KHTCM.

- Dự giờ thăm lớp

- Hướng dẫn HS thi IOE

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

 GV trong tổ.

 

 

 

 

GV tiếng Anh

 

Tháng 10/2016

- Giảng dạy theo kế hoạch.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Hướng dẫn HS thi IOE

- Tiến hành thao giảng 3 GV

- Triển khai chuyên đề môn Thể dục

- Kiểm tra hồ sơ giáo viên lần 1.

- Dự giờ đột xuất 2 GV.

- Dự thi thiết kế bài giảng e-Leaning

 GV trong tổ.

 

GV tiếng Anh

 

Cô Thùy, T.Vũ,T.Vinh

Thầy Vinh

TTCM

 

Thầy Quốc

 

 

 

 

 

 

Thầy Vũ

 

Tháng

11/2016

- Giảng dạy theo kế hoạch.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Hướng dẫn HS thi IOE

- Tiến hành thao giảng 3 GV.

- Dự giờ chủ nhiệm.

-Triển khai chuyên đề môn GDCD, Tiếng Anh.

 GV trong tổ.

 

GV tiếng Anh.

 

C.Bích,T.Khoa,T.Bình

TTCM

Cô Bích

Thầy Khoa

 

 

 

 

 

 

 

Cô Thuỳ

Thầy Quốc

Cô Thuỷ

 

Tháng 12/2016

- Giảng dạy theo kế hoạch

- Tiến hành thao giảng 3 GV

- Ôn tập.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Hướng dẫn HS thi IOE

- Tiến hành dự giờ đột xuất.

- Phụ đạo học sinh yếu.

- Kiểm tra hồ sơ giáo viên lần 2.

 GV trong tổ.

TQuốc, CThuỷ, TTuấn

 GV trong tổ.

 

GV tiếng Anh.

 

TTCM

GV tiếng Anh TTCM

TTCM

 

Tháng

01/2017

- Ôn tập, thi học kỳ I.

- GV chấm bài cập nhật điểm.

- Báo cáo chất lượng.

- Sơ kết tổ chuyên môn.

- Giảng dạy theo kế hoạch.

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Hướng dẫn HS thi IOE

 GV trong tổ.

 

  TPCM.

Tất cả GV trong tổ.

  GV trong tổ.

GV Tiếng Anh.

 

Tháng 02/2017

- Giảng dạy theo kế hoạch.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

- Tiến hành thao giảng 3 GV.

- Dự giờ đột xuất.

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Hướng dẫn HS thi IOE

- HS tham gia giải điền kinh cấp huyện

- Dự thi GVG cấp huyện (lý thuyết)

 GV trong tổ.

 

CThuỷ, TVũ, CThuỳ

TTCM.

GV tiếng Anh.

 

Thầy Vinh

CThuỷ, TVũ, CThuỳ

 

 

 

 

 

 

Thầy Vũ

Tháng

3/2017

- Giảng dạy theo kế hoạch.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

- Tiến hành thao giảng 3 GV.

- Dự giờ đột xuất.

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Hướng dẫn HS thi IOE

-Triển khai chuyên đề môn Âm nhạc, Mĩ thuật.

- Dự thi GVG cấp huyện

 GV trong tổ.

 

TKhoa, TQuốc, T Bình

TTCM.

GV tiếng Anh.

 

Thầy Bình

Thầy Tuấn

CThuỷ, TVũ, CThuỳ

 

Tháng

4/2017

- Giảng dạy, ôn tập.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn.

- Dự giờ thao giảng 3 GV.

- Dự giờ đột xuất.

- Phụ đạo học sinh yếu.

- Kiểm tra hồ sơ giáo viên lần 3.

- Bồi dưỡng học sinh giỏi.

 GV trong tổ.

 

TTuấn, CBích, TVinh

TTCM.

GV tiếng Anh.

TTCM.

GV tiếng Anh.

 

Tháng 5/2017

- Ôn tập, thi học kỳ II.

- Giảng dạy theo kế hoạch.

- GV chấm bài, cập nhật điểm.

- Báo cáo chất lượng cuối năm.

- Tổng kết tổ chuyên môn.

 GV trong tổ.

 

 

TPCM

 

 

     Trên đây là kế hoạch tổ GDCD - Tiếng Anh- Âm Nhạc- Mĩ Thuật – Thể dục năm học 2016 - 2017, đề nghị quý thầy cô nỗ lực phấn đấu, đoàn kết để chung sức hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

 

  Phê duyệt của Hiệu trưởng                                                       TTCM                                                                                           

    

 

 

 

       Lê Thừa Triều                                                        Trương Thị Mỹ Thuỳ